FAQ

การสมัครสมาชิก

Q1. สมัครสมาชิกแล้ว ได้อะไรบ้าง
A1. เมื่อสมัครสมาชิกแล้ว จะได้รับสิทธิ์ในโปรโมชั่นต่างๆของบริษัท ซึ่งขณะนี้มี โปรแกรม GCA ซึ่งเป็นโปรแกรมปลดล็อคฮีโร่ฟรีทุกตัวยกเว้นฮีโร่ตัวใหม่ในสัปดาห์นั้นๆ ,Legacy Code จำนวน 20 Code / ร้าน (ได้ครั้งเดียว) และของแต่งร้านค่ะ

Q2. การสมัครสมาชิก มีค่าใช้จ่ายหรือไม่
A2. ขณะนี้ยังไม่มีค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้นค่ะ

Q3. วิธีการสมัครสมาชิก
A3. ท่านสามารถ ดูตัวอย่างการสมัครสมาชิก ได้ที่นี่ http://www.hon.in.th/news/content/2491.html
จากนั้นรบกวนล็อกอินเข้าไปสร้างร้านและ
อัพโหลดใบอนุญาตประกอบกิจการขนาด 200kb ไฟล์ jpeg ด้วยนะคะ

จากนั้นรอคิวอนุมัติ 1-2 วันทำการและจะมีเมล์แจ้งอนุมัติไปที่เมล์ขยะของท่านค่ะ
อย่าลืมเช็คเมล์ขยะด้วยนะคะ



Q4. สมัครเรียบร้อยแล้ว ผ่านการอนุมัติแล้ว กดขอรับ GCA อย่างไร
A4. รบกวนไปกดขอ GCA ได้ที่เว็บ cafe.garena.in.th
และรอคิวส่งมอบ 1-2 วันทำการค่ะ

ตามตัวอย่างนี้ค่ะ http://www.online-station.net/news/game/30034

โดยเมล์ GCA ที่ได้อาจจะไปอยู่ในเมล์ขยะ ดังนั้น รบกวนย้ายเมล์ออกมาจากเมล์ขยะด้วยนะคะ

เนืองจากเมล์ขยะจะลบอัตโนมัติค่ะ



Q5. สมัครมานานแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการอนุมัติ
A5. รบกวนเช็คเมล์ขยะของท่านด้วยค่ะ เนื่องจากอาจมีการส่งเมล์แจ้งให้ท่านแก้ไขข้อมูลต่างๆ เช่น ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ หรือใบอนุญาตมีลักษณะเบลอ ขาด หรือผิดใบ

ซึ่งเมื่อท่านแก้ไขแล้ว รบกวนแจ้งกลับที่เมล์ cafe@playinter.com
เพื่อให้ทางทีมงานดำเนินการต่อได้ทันทีค่ะ


การลงโปรแกรม GCA

Q1. ในเมล์ GCA มีอะไรบ้าง
A1. ในเมล์ GCA ที่ทางทีมงานส่งให้ท่าน จะมีตัวโปรแกรม คีย์GCA และคู่มือการติดตั้ง รวมทั้งวิธีแก้ไขปัญหาเบื้องต้นค่ะ

Q2. GCA ต้องลงเครื่องแม่หรือเครื่องลูก
A2. เนื่องจาก GCA จะล็อคกับแมคแอดเดรสของแต่ละเครื่องที่ลง ดังนั้น จึงต้องลงที่เครื่องลูกทุกเครื่องค่ะ ทั้งในระบบดิสก์เลส และแบบมีฮาร์ดดิสก์ ในส่วนของเครื่องแม่นั้น หากเครื่องแม่มีการเล่น HoN จะลงไว้ก็ได้ค่ะ แต่หากไม่ แนะนำให้เก็บสิทธิ์ไว้ลงเครื่องลูกค่ะ

Q3. เผลอลง GCA ที่เครื่องแม่ไปแล้ว หรือมีการเปลี่ยนเมนบอร์ดใหม่ หรือมีการลงวินโดว์ใหม่ และ GCA ขึ้น Full License จะแก้ไขอย่างไร
A3. ในกรณีนี้ จะต้องส่งเรื่องมาให้ทีมงานรีเซ็ตคีย์ให้ โดยส่งเรื่องมาที่ cafe@playinter.com
ระบุ ชื่อร้าน เหตุผลที่ต้องการให้รีเซ็ตคีย์ และ PC NAME ที่ต้องการให้รีเซ็ต หรือให้รีเซ็ตเครื่องทั้งหมด
จากนั้นทางทีมงานจะรีเซ็ตคีย์และแจ้งกลับให้นะคะ

Q4. ต้องการ Uninstall GCA ออก ทำอย่างไร
A4. ท่านสามารถใช้คีย์เดิม uninstall โปรแกรมออกได้เลยค่ะ แต่หากจะนำไปลงเครื่องใหม่ ต้องส่งเรื่องขอรีเซ็ทคีย์มาที่ cafe@playinter.com ด้วยนะคะ จึงจะสามารถนำคีย์ไปลงเครื่องใหม่ได้ค่ะ


การต่ออายุ GCA

Q1. GCA จะเปิดใช้ฟรีถึงเมื่อไหร่
A1. GCA จะเปิดให้ใช้ฟรีจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจากต่างประเทศค่ะ ซึ่งหากมีการเปลี่ยนแปลงใดใด จะอัพเดทข่าวที่หน้าเว็บ cafe.garena.in.th เป็นที่แรกค่ะ

Q2. เมื่อครบ 3 เดือนแล้วจะต่ออายุ GCA อย่างไร
A2. ทางทีมงานจะต่ออายุให้อัตโนมัติค่ะ


ของแต่งร้าน

Q1. ของแต่งร้านมีอะไรบ้าง
A1. โปสเตอร์ HoN และ LoL ,สติกเกอร์ HoN 7 แบบ ,สติกเกอร์ LoL 4 แบบ ,สติกเกอร์ PB 3 แบบ,ป้ายผ้าใบ 1 ผืน

Q2. รอคิวของแต่งร้านนานไหม
A2. ในขณะนี้ การส่งของแต่งร้านอาจมีการล่าช้า เนื่องจากมีร้านสมัครเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทางทีมงานกำลังเร่งทยอยส่งของให้ตามคิวค่ะ รบกวนรอหน่อยนะคะ
ขออภัยในความล่าช้ามา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

การติดต่อสอบถาม

Q1. ติดต่อสอบถามได้ทางไหนอย่างไร
A1. ทางติดต่อสอบถามที่สะดวกและค่อนข้างรวดเร็ว ไม่ตกหล่นที่สุดคือ ทางอีเมล์ค่ะ
เมล์ cafe@playinter.com ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์นะคะ

หรือ ทางโทรศัพท์ 089-969-2708 วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 น. -18.00 น.
ยกเว้นเวลาพักเที่ยง 12.30 น. -14.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ค่ะ (โทรศัพท์อาจมีการติดสายซ้อน เนื่องจากมีสายโทรเข้ามามากค่ะ)

หรือที่อยู่สำหรับติดต่อกับบริษัทในรูปแบบจดหมาย ดังนี้ค่ะ

บริษัท เพลย์อินเตอร์ จำกัด
90 อาคารไซเบอร์เวิร์ลด ทาวเวอร์ เอ ชั้นที่ 21 ห้องเลขที่ 2101 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตหัวยขวาง กรุงเทพมหานคร 10320
Playinter CO., Ltd
Cyberworld Tower A, Floor 21 Room 2101 90 Ratchadapisek Rd, Huaykwang, Bangkok 10320 Thailand